Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

7 cách đổi 'áo' mới cho phòng tắm - 7 cach doi 'ao' moi cho phong tam


Giữ phòng tắm ngăn nắp, sạch sẽ, thay thế tủ đựng đồ cũ, thêm móc treo đồ, trang trí đèn, đồ phụ kiện màu sắc... là một số cách trang hoàng lại không gian thư giãn.

Việc đầu tiên khi muốn trang hoàng lại phòng tắm là loại bỏ những đồ vật không sử dụng đến và sắp xếp lại căn phòng. Sau đó, bạn có thể lau sạch mọi đồ vật từ sàn nhà, gương, sen tắm đến bề mặt toilet… Dung dịch pha loãng nước và dấm giúp loại bỏ những vết hoen ố bám lâu trên bề mặt, giúp nhà tắm sạch sẽ và sáng bóng. Ngoài ra, nếu không có điều kiện để sơn lại tường, bạn cũng chú ý giúp nó luôn sạch sẽ và khô ráo.
Một chiếc tủ tường mới, hiện đại, bắt mắt kết hợp móc treo đồ ở phía sau hoặc cạnh tủ, chậu rửa cũng là một cách làm mới phòng tắm hiệu quả. Đồng thời, điều này còn tạo nhiều không gian đựng đồ hơn, duy trì sự ngăn nắp cho phòng.
Chủ nhân có thể trang hoàng lại bề mặt phòng bằng cách đơn giản là thay thế gạch lát. Nếu đã có một sàn nhà bằng gạch và không muốn thay thế chúng, bạn nên đặt một tấm thảm sắc màu. Người ở trong sẽ thấy sự khác biệt mà nó đem lại. Bên cạnh đó, ánh sáng mờ ảo từ chiếc đèn trang trí cũng có thể giúp thay đổi không gian phòng tắm. Nếu dự định tự lắp đặt đèn, bạn nên chú ý sử dụng các vật dụng an toàn.
Ngoài ra, bạn có thể thử kết hợp màu sắc giữa thảm, rèm và khăn để tạo không gian khác biệt. Tùy theo sở thích và nhu cầu của cá nhân, có thể thêm cây xanh để gợi mở không gian phòng tắm. Nếu không có ánh sáng tự nhiên, chủ nhà có thể dùng những bóng đèn sang trọng. Bước cuối để làm mới không gian này là tấm ảnh nghệ thuật hoặc một khung tranh trang trí. Cách bài trí đơn giản tạo nên căn phòng lôi cuốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét