Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011

ACTIVE ACTIVA giao hòa Đông Tây

Với cách điệu ngôn ngữ ấn tượng ở tên gọi, hai dòng sản phẩm mới nhất AC+IVE AC+IVA trong bộ sưu tập Active đã được American Standard gửi theo nhiều thông điệp thiết kế ý nghĩa, như bước trở về với tính thẩm mỹ trong thiết kế mà không quá chú trọng phô trương công nghệ.
Hai dòng sản phẩm AC+IVE và AC+IVA với sản phẩm nổi bật là bồn cầu thiết kế nguyên khối mang cảm hứng của một cuộc sống đương đại trẻ trung, năng động, thời thượng và ngẫu hứng.
noi that phong tam
Bằng sự giao hòa tinh tế giữa phong cách tạo hình Châu Âu với những đường nét nhẹ nhàng và tinh thần đậm chất Á Đông. AC+IVE và AC+IVA thu hút như một luồng sinh khí mộc mạc, tươi mát trong thời đại chạy đua công nghệ ngày nay, một ý tưởng thiết kế hướng đến tính thẩm mỹ và tạo không gian dễ chịu trực quan cho cả quá trình sử dụng lâu dài. Không những đảm bào tính vệ sinh tuyệt đối nhờ áp suất xả mạnh, với xả đôi tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường, AC+IVE và AC+IVA còn mang vẻ sang trọng trong sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa “âm” và “dương” hòa trộn một cách đồng điệu.
Bên cạnh đó, AC+IVE và AC+IVA còn được giới thiệu với nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng, phù hợp cho nhiều phong cách phòng tắm khác nhau. Sự biến tấu và linh hoạt cũng cho phép người sử dụng thoải mái phối hợp các thành phần của bộ sản phẩm theo những lựa chọn tùy thích nhằm thể hiện rõ nhất cá tính và phong cách sống của từng gia chủ. Từ đó, cặp sinh đôi AC+IVE và AC+IVA với thiết kế liền khối độc đáo hoàn toàn có thể là một mảnh ghép hoàn hảo cho rất nhiều kiểu thiết kế không gian phòng tắm, từ trẻ trung, năng động, nhẹ nhàng, lãng mạn, ấm áp cổ điển, sôi động ngẫu hứng, cho đến cá tính đơn sắc của đen và trắng.
TMD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét