Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011

Eurozen thiết kế vì con người

Eurozen thiết kế vì con người
noi that phong tam
Tạo ấn tượng nhẹ nhàng với kiểu dáng thiết kế mang hơi thở của trường phái tối giản Châu Âu – toát lên tinh thần thực dụng và cô đặc rất đặc trưng qua khối hình chữ nhật chắc, gọn, khỏe khoắn mà thanh thoát. EUROZEN – thành quả mới nhất của hãng American Standard được các nhà thiết kế khéo léo chọn một hình thức đơn giản để vừa đồng hành vừa hướng sự tập trung của người sử dụng đến chính bản thân sản phẩm và những tính năng vượt trội mà nó chứa đựng. Cụ thể và mạch lạc, các chức năng chính của EUROZEN được chia thành ba nhóm rất rõ rệt và an toàn, khả năng rừa thông minh và tính vệ sinh, tiện dụng cao, đáp ứng toàn diện cho một sản phẩm “ siêu chức năng” với nhiều công nghệ đột phá bên trong.
Nếu như các yêu cầu về kỹ thuật theo quy chuẩn của Châu Âu vẫn luôn nổi tiếng là khắt khe và đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, thì những “ tiêu chuẩn Mỹ” lại đặc biệt được biết đến như xứ sở của những công nghệ vì con người và sự tiện dụng tối ưu. Có lẽ vì vậy mà sự giao thoa giữa hai trường phái này trong cùng một sản phẩm luôn mang đến những điều thú vị. Không cầu kỳ, không khoa trương mà thuyết phục tuyệt đối, thiết kế bồn cầu EUROZEN của American Standard là một sự kết hợp thành công như vậy.
Cụ thể, bên cạnh một vẻ ngoài lịch lãm của EUROZEN, những ứng dụng mới nhất đã

được tích hợp như: tự động tắt nguồn khi mạch điện gặp sự cố; chế độ tiết kiệm điện thông minh; chức năng tự kiểm sai khi bản thân bồn cầu có trục trặc và hiển thị thông báo cho người sử dụng;
chức năng sưởi ấm và điều chỉnh nhiệt độ bàn ngồi tương thích theo mùa hoặc theo ý thích đồng thời duy trì ổn định trong thời gian dài, tính năng tẩy mùi, diệt khuẩn bên trong , bên ngoài lẫn trên bàn ngồi … Bên cạnh đó việc sử dụng EUROZEN còn dễ dàng và tiện lợi hơn nữa với bảng điều khiển cùng màn hình LCD thể hiện thông tin trực quan. “ Nút điều khiển khẩn cấp” và chức năng điều khiển bằng tay cho phép vận hành trong trường hợp cúp điện cũng là những tiện ích đáng chú ý.
noi that phong tam
Tuy nhiên,, điều đặc biệt nhất và cũng thể hiện rõ nét nhất quan điểm “ vì con người” trong thiết kế này có lẽ là công nghệ xả – rửa thông minh cho phép xả tự động với lực xoáy và áp suất cực mạnh, vòi rửa ba mắc linh hoạt phục vụ nhiều mục đích rửa khác nhau cho người sử dụng. Khả năng tạo bọt nước mềm mại kết hợp với chức năng sấy khô sau khi rửa và điều chỉnh nhiệt độ nước thích hợp…đem lại sử thoải mái cao nhất cho hoạt động tuy “ tế nhị” nhưng quan trọng trong sinh hoạt hằng ngày!
Từ những sự thể hiện ấn tượng đó, EUROZEN đã cho thấy tâm huyết của thương hiệu American Standard trong việc tạo ra những sản phẩm phục vụ tốt nhất về cả hình thức lẫn tính năng vượt trội cùng với những giải pháp chi tiết cụ thể giúp loại bỏ cảm giác mất vệ sinh khi không phải tiếp xúc trực tiếp qua tay, nhưng vẫn đảm bảo giữ vệ sinh một cách hiệu quả cho người sử dụng. Quả đúng là một ví dụ sinh động về ứng dụng những tinh hoa của công nghệ đỉnh cao trong phục vụ cuộc sống đương đại một cách thỏa đáng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét