Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

Mạnh tay chọn màu cho nội thất - Manh tay chon mau cho noi that


Vàng nhạt hoặc xanh dương truyền thống là những màu sơn tường an toàn. Tuy nhiên, bạn có thể chọn thử màu sơn độc đáo phù hợp không gian sống riêng, với trung tâm tư vấn màu sắc Dulux.

Phần lớn các ngôi nhà Việt Nam đều sử dụng màu vàng nhạt hoặc xanh dương nhạt cho không gian nội thất. Và đa số mọi người thường không phân tích nguyên nhân của hiện tượng này. Chúng ta thường dễ hài lòng với lập luận rằng đó là sở thích của người tiêu dùng Việt Nam, một phần bị ảnh hưởng bởi phong cách kiến trúc Thuộc địa.
Dulux tại 91-93 Nguyễn Huệ, TP HCM.
Khi bước vào giai đoạn chọn màu, người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn. Họ hiểu rằng màu sắc nội thất có vai trò lớn trong việc tác động đến tâm trạng của người sống trong đó, như màu xanh dương có thể đem lại sự thư giãn thanh bình, màu cam có thể đem lại sức sống. Họ cũng hiểu rõ màu sắc là một phương tiện hiệu quả để thể hiện mình là ai. Và trong trường hợp chọn màu ưng ý, họ không biết màu đã chọn nếu được sử dụng sẽ khiến mái ấm trông như thế nào. Và vì vậy, họ thường chọn vàng nhạt hoặc xanh dương vì lý do an toàn, giúp họ dẹp bỏ nỗi lo lắng của việc chọn sai màu.
Không gian bên trong của Decor Center ấn tượng đầu tiên chính là khu vực tiếp khách và những phòng mẫu theo các họ màu khác nhau
Năm năm trước, Công ty Akzo Nobel với nhãn hiệu Dulux đã cung cấp dịch vụ phối màu (Preview) nội - ngoại thất miễn phí cho khách hàng. Akzo Nobel Việt Nam cũng là công ty đầu tiên gửi các chuyên gia tư vấn tới gặp từng chủ nhà để tư vấn về sơn và màu sắc. Trong thời gian này, hàng trăm nghìn chủ nhà đã được Dulux tư vấn và dần tự tin hơn trong việc chọn màu.
Bước vào không gian bên trong của Decor Center, ấn tượng đầu tiên chính là khu vực tiếp khách và những phòng mẫu theo các họ màu khác nhau.
Những màu chính họ chọn được đưa vào không gian nội thất trở nên dễ hình dung hơn khi khách hàng được tận mắt nhìn và tận tay chạm vào chúng.
Gần đây, Trung tâm tư vấn Sắc Màu Dulux ra đời với mục tiêu làm tốt hơn nữa công việc truyền cảm hứng và giúp đỡ các chủ nhà chọn màu. Các chủ nhà sẽ được tư vấn màu sắc miễn phí bởi các chuyên gia của Dulux, tham khảo các nguồn tài liệu về trang trí nội thất và sử dụng dịch vụ phối màu nội - ngoại thất miễn phí với các công cụ màu sắc chuyên biệt khác. Khách hàng có thể tham khảo các phòng mẫu tại trung tâm với hiệu ứng đổi màu để có thể cảm nhận rõ tác động của màu sắc trong trang trí nội thất. Những trải nghiệm khi tham quan nhà mẫu sẽ giúp khách hàng có thể hình dung tốt hơn về màu sắc cho căn nhà của họ. Ngoài ra, trung tâm còn định kỳ tổ chức các khóa huấn luyện cơ bản về màu sắc giúp cho các chủ nhà và nhà thầu được trang bị những kiến thức cần thiết về màu sắc.
Các không gian được đặt cạnh nhau rất hài hòa.

Phòng khách
Không gian phòng khách tại khu trưng bày tầng một với phông nền thay đổi tạo cảm giác mới lạ.

Phòng ăn
Không gian phòng ăn với màu chủ đạo là nhóm màu cam.
Không gian bếp với nhóm màu xanh lá
Không gian bếp với nhóm màu xanh lá.
Phòng ngủ
Không gian phòng ngủ và nhóm màu trung tính.
Phogfn trẻ em
Không gian dành cho bé.
Phòng tắm
Không gian phụ được bài trí tinh tế với gam màu xanh dương sạch sẽ, thoáng đãng.
Không gian màu cam.
Vàng
Màu vàng – màu của năm 2011.
Đỏ
Cận cảnh phòng mẫu trưng bày của không gian đỏ.
Không gian xanh lá và xanh dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét