Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011

Nắp rửa thông minh SMART WASHER


Thiết kế độc đáo này không chỉ gây ngạc nhiên cho hầu hết mọi người bởi những tính năng và giá cả hấp dẫn của nó, mà bản thân nắp rửa thông minh Smart Washer còn mở ra một ý niệm mới : linh kiện rời cao cấp cho các thiết bị vệ sinh.
Nắp rửa thông minh Smart Washer có một thiết kế đơn giản đến ấn tượng nhưng đem lại hiệu quả tuyệt vời trong vận hành và bảo trì cũng như vệ sinh. Quả vậy, chiếc nắp bồn cầu gắn rời này có thể tháo lắp một cách dễ dàng, nhanh chóng, sử dụng cho nhiều loại bồn cầu American Standard khác nhau, đồng thời cũng tích hợp ổn định cho bồn cầu của các thương hiệu khác có cùng kích cỡ.
Nắp rửa thông minh SMART WASHER được thiết kế từ một ý tưởng khá thú vị : nếu bạn có thể gắn thêm bộ líp vào xe đạp để vận hành linh hoạt theo ý muốn, thì tại sao lại không có một bộ phận phụ thêm tương tự như vậy cho bồn cầu – vốn là vật dụng thiết yếu trong sinh hoạt mỗi ngày ? Ngoài ra, việc vệ sinh bằng giấy và nước rửa thông thường gây nhiều bất tiện và cảm giác mất vệ sinh cũng là một lý do chính yếu cho ra đời sản phẩm nắp bồn cầu tích hợp hệ thống rửa thông minh.
Trên thực tế, những chiếc bồn cầu thông minh đã xuất hiện khá phổ biến nhưng về giá thành thì lại không hề...”thân thiện”với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Khắc phục được điều đó, chiếc nắp bồn cầu thông mình SMART WASHER với những đặc tính như : nắp đóng êm, không gây tiếng ồn, bệ ngồi êm ái, thoải mái và đặc biệt, được tích hợp hệ thống rửa cơ học rất tiện dụng...hứa hẹn sẽ đến với người tiêu dùng phổ biến hơn.
Nắp rửa thông minh SMART WASHER có 2 chức năng rửa riêng biệt. Khi cần gạt được nhấn xuống, một vòi rửa ngắn vệ sinh chung cho mọi người sau khi đại tiện với tia nước xoáy, áp lực lớn rửa sạch và mạnh mẽ. Khi cần gạt được kéo lên, một vòi rửa dài vệ sinh cho phụ nữ sau khi tiểu tiện hay vệ sinh vùng kín với tia nước mảnh, sẽ phun nước với áp lực êm dịu hơn. Mặt khác, áp lực nước có thể được điều chỉnh theo ý muốn, nhờ một núm vặn bên tay phải, phù hợp với sở thích của mọi người sử dụng trong quá trình vận hành.
Sản phẩm nắp rửa thông minh Smart Washer – một sản phẩm thân thiện với môi trường, thích hợp cho mọi người ở mọi lứa tuổi dễ dàng sử dụng, và đặc biệt giúp cho người già, người tàn tật, trẻ em tự lập trong việc vệ sinh cá nhân, giảm sự mệt mỏi cho người phục vụ, tiết kiệm tối đa chi phí giấy vệ sinh, và nguồn nước. Thực sự là một “điểm cộng” thú vị cho những không gian vệ sinh tiện nghi, hiện đại, xanh và sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét