Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Thiết kế quầy lễ tân văn phòng


Sắc màu quyến rũ đến ngất ngây lòng người với kiểu dáng sang trọng và khá hiện đại. Phòng tiếp tân bao giờ cũng được xem là nơi quan trọng nhất của công ty về mặt ngoại giao, với vai trò là trung tâm, là cánh cửa đầu tiên để tiếp xúc khách hàng, khách quí đến với thế giới riêng của công ty của bạn.


Thiết kế quầy lễ tân văn phòng

Do đó, ngày nay hầu như tất cả các công ty đều dành riêng ra một khoảng chi phí đầu tư cho phòng tiếp tân để nơi đây thật sự là cửa ngõ, đầu mối quan trọng. Với vai trò quan trọng, bộ phận tiếp tân là nơi đầu tiên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng của doanh nghiệp, bao giờ cũng thế các doanh nghiệp thường đặt vai trò quan trọng của bộ phân tiếp tân lên vị trí quan trọng về dịch vụ cũng như về hình thức lẫn trang trí nội thất.


Thiết kế quầy lễ tân văn phòng


Tuỳ thuộc vào loại hình kinh doanh cũng như tính chất của doanh nghiệp, bộ phận tiếp tân được nội thất theo phong cách cổ điển hay hiện đại, theo kiểu cách đơn giản hay cầu kỳ sang trọng .... Nhưng mục tiêu cuối cùng cũng vẫn là nhằm tạo được niềm tin ban đầu cho "thượng đế" của mình.


Thiết kế quầy lễ tân văn phòng


Gam màu không quá rực rỡ, những đường nét hoa văn không quá kiêu sa, cách bày trí cũng không quá nỗi bật ấy thế vẫn tạo được nét thanh nhã và tính sang trọng, tân thời phù hợp với mô típ công ty năng động, trẻ trung và hiện đại. Từng đường nét kiểu dáng quầy bàn tiếp tân thật tinh tế đến lạ thường, tông màu gỗ sáng dường như đang tô điểm cho vẻ đẹp của sang trọng lại càng nỗi trội hơn với nét óng ánh sáng kim của những mảng kim loại trang trí.


Nếu như cho rằng vẻ sang trọng đã chiếm ưu thế thuộc về gỗ thì tính tinh tế và cứng cáp thể hiện sự vững chãi của doanh nghiệp phần lớn đã thuộc về những mảng kim loại, tiếp đến những vật dụng trang trí không thể bỏ qua, mọi thứ có vẻ đơn điệu đến lạ kỳ, những bức tranh, một bình hoa hay thâm chí chỉ là một khoảng không đơn độc nhưng hơi thở ấm áp được lan toả rộng khắp, và rồi càng thêm ấm áp hơn với cung cách dịch vụ thật tuyệt vời từ những nhân viên duyên dáng và thanh lịch. Sắc màu quyến rũ đến ngất ngây lòng người với kiểu dáng sang trọng và khá hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét