Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

- Máy sấy khăn phòng tắm 2 trong 1 - May say khan phong tam 2 trong 1


Ngoài chức năng chính là sấy khô khăn tắm, sản phẩm hữu ích này còn có công dụng như một chiếc máy sấy ấm quần áo trong những ngày mùa đông lạnh.

Dù chiếc máy này không được thiết kế để sưởi ấm phòng nhưng nó cũng có thể giúp giảm phần nào độ ẩm trong phòng tắm. Máy sấy khăn thường được làm từ chất liệu inox hoặc thép. Máy sẽ tự động nóng dần sau 5 phút cắm điện. Tuy nhiên nhiệt độ không nên để quá nóng để đám bảo sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.
Khi sử dụng máy sấy khăn tắm, bạn không nên đặt sản phẩm trong phòng tắm đứng hoặc phía trên bồn tắm để tránh sự tiếp xúc trực tiếp với nước; không lắp ở phía dưới ổ điện để đảm bảo cho máy không xảy ra tình trạng quá nhiệt. Ngoài ra, với loại máy được gắn cố định trên tường, các nhà phân phối thường đảm nhiện phần lắp đặt để đảm bảo yếu tố kỹ thuật. Để rút ngắn thời gian sấy khô khăn, bạn nên trải khăn dọc theo chiều dài máy thay vì gập khăn vào thành nhiều lớp. Nếu muốn sưởi ấm khăn nhanh, bạn nên trải thêm một lớp khăn bên ngoài để giữ cho nhiệt không tỏa ra.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét